I. Giới thiệu chương trình:
- Nhằm nâng cao chất lượng món ăn hơn nữa và đem lại lợi ích cao nhất cho người tiêu dùng HOÀNG KÝ thực hiện chương trình “1 ĐỔI 1”dành cho các khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của HOÀNG KÝ đã ra đời kể từ ngày 01/11/2021.
II. Thể lệ tham gia:
- Thể lệ chương trình được quy định cụ thể ở các điều khoản sau như sau:
Điều 1. Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng sản phẩm của HOÀNG KÝ (sử dụng tại nhà hàng hoặc giao hàng tận nơi)
Điều 2. Khi khách hàng, phát hiện sản phẩm của HOÀNG KÝ không đạt được các tiêu chuẩn chất lượng và định lượng được mô tả trong phần chi tiết các món ăn trên website => https://chacatanbinh.vn và cảm thấy không hài lòng về điều đó. Quý khách phản ánh với Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của HOÀNG KÝ theo số HOTLINE: 0978 848788
Điều 3. Các món ăn của HOÀNG KÝ không đạt được hơn 80% các tiêu chuẩn chất lượng và định lượng của HOÀNG KÝ đã công bố thì khách hàng sẽ được bồi hoàn 1 đổi 1. Khách hàng không phải bù thêm bất cứ chi phí nào.
Điều 4. HOÀNG KÝ nhận phản hồi khách hàng chậm nhất là 60 phút kể từ lúc quý khách nhận được hàng
Điều 5. Quý khách đảm bảo giữ được hiện trường về lỗi sản phầm để chứng minh hàng không đạt tiêu chuẩn về chất lượng để đối chứng khi quý khách nhận lại hàng đổi mới với nhân viên HOÀNG KÝ.
Điều 6. Chương trình 1 đổi 1 khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm của HOÀNG KÝ với cái tâm của doanh nghiệp cùng với toàn thể nhân viên của HOÀNG KÝ. Sự sai xót trong việc chế biến làm cho sản phẩm bị lỗi là rất đáng tiếc, không mong muốn. HOÀNG KÝ đổi hàng để chứng minh tâm huyết của mình, HOÀNG KÝ thật sự không mong muốn có những trường hợp tiêu cực, cố ý làm sai lệch ý nghĩa của chương trình làm khó cho HOÀNG KÝ.
Điều 7. HOÀNG KÝ không có chính sách hoàn tiền đối với tất cả sản phẩm.